Kính mắt Rayban là thương hiệu lâu đời
Câu chuyện bắt đầu khi Bausch & Lomb nhận thiết kế kính theo yêu cầu của trung uý Jonh MacCready vào năm 1936. Trung úy yêu cầu hai ông thiết kế ra một loại kính mắt bảo hộ bảo vệ mắt cho các phi công khỏi những ánh sáng chói khi bay qua những đám mây.
Sau một thời gian miệt mài nghiên cứu và thử nghiệm, Bausch & Lomb đã cho ra đời mẫu kính có màu xanh lục (kính rayban đầu tiên). Những chiếc kính này không chỉ đáp ứng việc bảo vệ mắt cho các phi công khỏi những ánh sáng chói khi bay qua những đám mây mà trung úy Jonh MacCready yêu cầu mà còn giảm được tia hồng ngoại và tia cực tím. Từ đó mẫu kính này được trang bị cho các binh lính và các viên tướng sĩ quan, kính được trang bị cho họ chỉ khác ở chất liệu làm gọng kính, từ các kim loại bình thường đến vàng,…
Năm 1937, cái tên kính Rayban được chính thức đặt cho dòng kính này, khi nó vừa được tung ra thị thường thì gặp một số khó khăn vì giá thành rất cao, sau một thời giam dùng thử kính Rayban, khách hàng đã bị chinh phục vì sự chất lượng tuyệt hảo mà kính Rayban mang lại, càng ngày kính càng được ưa chuộng bất chấp giá thành của kính rất cao. Từ đó kính Rayban được mọi người biết đến là kính mắt hàng hiệu chất lượng cao.
Năm 1956 kính rayban đã đáp ứng nhu cầu của khách hàng dùng kính râm như một món đồ thời trang sành điệu đồng thời bảo vệ mắt. Bausch & Lomb đã quyết định mở rộng dòng kính Rayban bằng cách tạo ra những kiểu dáng mới về gọng kính, làm tăng sự đa dạng cho kính Rayban đồng thời đa dạng hóa lựa chọn cho người tiêu dùng. Đây là sự phát triển vượt bậc đưa cái tên Rayban lên một hướng phát triển hoàn toàn mới
Để đạt được thành công như hôm nay, Rayban đã xây dựng thương hiệu gắn chặt với cái tên Hollywood. Nhiều bộ phim Hollywood có sự xuất hiện của kính Rayban cùng với các siêu sao Hollywood khác đeo kính Rayban đã góp phần rất lớn cho doanh số bán hàng của kính rayban đồng thời đưa kính rayban thành thương hiệu kính mắt hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới.
Tiếp bước thành công trong quá khứ, hiện nay kính Rayban được phổ biến rộng rãi khắp các quốc gia trên thế giới đồng thời trở thành thương hiệu kính mắt hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chất lượng kính được nhà sản xuất cải tiến ngày càng tốt hơn sản phẩm trước cùng với việc cải tiến kiểu dáng, chất liệu làm sản phẩm và tăng cường độ bền cho sản phẩm. Kính rayban tương lai không xa sẽ đứng đầu trên thị trường kính mắt trên thế giới.
Copy nguồn: Minh Nhật Plaza