Phân Khúc Kính Rayban – Tạo Lên Phong Cách Cá Tính Của Sự Phá Cách

Phân Khúc Kính Rayban – Tạo Nên Phong Cách Cá Tính Của Sự Phá Cách

02-08-2017

Ray Ban chính thức ra mắt thị trường năm 1937, không chỉ phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người dân, Rayban còn phát triển kính dành riêng cho quân đội Hoa Kỳ, tạo lên các phân khúc sản phẩm nổi bật và các bộ sưu tập nổi tiếng theo kiểu dáng và tròng kính, … . Từ khi hình thành cho đến nay, Ray Ban đã mang đến những sản phẩm chất lượng thực sự mang cá tính phá cách, đó còn là biểu tượng đặc trưng của không quân Mỹ.

 

 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các phân khúc sản phẩm – “Rayban”

 

Kính Ray-Ban với 4 phân khúc sản phẩm chính như: Stylish(Hightreet), Icons(Cool), Tech và Functional. Mỗi phân khúc đều mang kiểu dáng, phong cách và đặc trưng riêng. Nhưng các phân khúc đều có đặc điểm chung chính là hướng đến phong cách nổi bật của người dùng.

1. STYLISH: “HỢP MỐT – THỜI THƯỢNG – HIỆN ĐẠI – CẬP NHẬT XU HƯỚNG”.

Sành điệu và đẳng cấp là những gì khơi gợi về Stylish hay còn gọi là Highstreet, là phân khúc sản phẩm đứng đầu trong 4 phân khúc chính của Ray-ban. Luôn phù hợp với hầu hết các lứa tuổi, đặc biệt là kính rayban nam bởi thiết kế luôn cập nhật phong cách mới nhất theo xu hướng hiện đại, toát lên vẻ thời thượng và đẳng cấp, phù hợp với đa dạng các mẫu thời trang trên thế giới và tại Việt Nam.

2. ICONS: “SẮC SẢO – CHẤT – TRÍ THỨC”.

Đây là phân khúc luôn tập trung vào sự cá tính, nhấn mạnh sự trẻ trung và phá cách. Các mẫu sản phẩm luôn được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, tính chất tươi trẻ phù hợp với giới trẻ hiện đại. Tạo lên chất riêng cho dòng kính mắt Rayban.

3. TECH: “ĐỘC QUYỀN – CẢI TIẾN – ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG”.

Là phân khúc với công nghệ độc quyền, với sự đầu tư mạnh mẽ vào cải tiến cung cấp chất lượng gọng kính cao cấp bằng sợi carbonate siêu nhẹ và mang đầy đủ khả năng chống chịu tốt ở mọi môi trường hay khí hậu của các vùng miền khác nhau. Từ việc luôn cải tiến những điều mới mẻ nhất cho phân khúc này, Ray-ban đã đón đầu được xu hướng thị trường tiềm năng và sôi động và khởi đầu ấn tượng cho các cuộc đua.

4. FUNCTIONAL: “CHUẨN XÁC – THIẾT THỰC – KHÔNG BAO GIỜ LỖI THỜI ”.

Phân khúc mang đặc trưng thể hiện cuộc sống năng động, đầy hứng khởi cho giới trẻ. Từng chi tiết chuẩn xác luôn là điểm mạnh của phân khúc thứ 4 này, mang đến những điều mới mẻ nhưng đầy tính thiết thực vì phong cách trong đó không bao giờ lỗi thời theo thời gian.

Mùa hè cùng những chuyến du lịch đang và sẽ diễn ra với bạn hay gia đình, Minh Nhật Plaza – Đại lý ủy quyền chính thức của tập đoàn độc quyền APK Group miền bắc, cung cấp chính thức các dòng kính mắt Rayban chính hãng và các thương hiệu kính mắt chính hãng của tập đoàn Luxotica(Ý), sẵn sàng là nơi trao tay đến quý khách những món quà ý nghĩa, phụ kiện thời thượng và thiết thực nhất.

=> Thông Tin Liên Hệ - Địa Chỉ: 190 Kim Mã -  Ba Đình - Hà Nội.

=> Thông Tin Liên Hệ - Hotline: 0914.622.222.

=> Bấm Chọn Để Xem Thêm: "Những điều thú vị về kính mắt Rayban chính hãng"

=> Bấm Chọn Để Xem Thêm: "Cách phân biệt kính rayban chính hãng"

 

Copy nguồn: Minh Nhật Plaza

Trở về

SIEUTHIBESTBUY.VN

 

Hotline: 0466.860.777 - 0904.886.522  Email: sieuthibestbuy@gmail.com

Showroom : SN 43 Ngõ 148 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

 

Copyright 2015 sieuthibestbuy.vn / All rights reserved

Xem phiên bản Desktop